Less is more.

Welcome to my site. This 2013, I'll try to blog more and live more. Hope you'll enjoy my posts! :)

Saturday, October 16, 2010

Malapit na ba matapos?

ang sem na ito? kailan ba? may exam pa ako sa lunes... at parang sembreak ko na rin naman na. pero hindi ko din ma feel kasi meron pa nga akong essay exam sa monday... at dahil essay ito... hindi ko alam talaga kung kailan at papaano ba ako magaaral para rito... ang mas maganda pang tanong e kung mag-aaral pa ba ako... kating kati na kasi akong mag PARTY PARTY at alam mo yun... gumala at matulog na matiwasay..

speaking of matiwasay... sa tingin ko naman ay matutulog ako ng mag ngiti sa aking mga labi, kahit papaano... kasi naman... hindi ko inaasana talaga na makakakuwa ako ng isang marka sa MBB1 na sa tingin ko ay kagulat gulat talaga... hindi ko alam kung papaano ko ito nakuwa o di naman kaya e kung papaano ako naka-survive dito... as in hindi ko talaga alam... ang alam ko lang e mahirap siya para sa akin at makakakuwa ako ng grade na mas mababa pa... pero ganon talaga! God moves in mysterious ways! as in hindi ko alam kung pano naging ganon ang final grade ko... pero nagpapasalamat ako at nkuwa ko iyon...

1.5 nga pala ang nakuwa ko.

at may nalaman pala ako ngayon sa aming dinner nila ate faith, cj an and sam... hindi pal tamang spelling ang trumphet.... Trumpet pala! HAHAHAHA... SORRRYY...

No comments:

Post a Comment