Less is more.

Welcome to my site. This 2013, I'll try to blog more and live more. Hope you'll enjoy my posts! :)

Tuesday, October 5, 2010

Tired




pagod. ito ako isang linggo na ang nakaraan habang nagaayos kami ng exhibit. ang bilis na pala ng oras, parang noong isang linggo lang e nagdidikit kami ng masking tape sa pader, nagsisigawan, nagtatawanan at kung ano ano pa. matapos ang isang linggo eh ganon pa rin naman ang aming ginagawa pero para tapusin na ang aming exhbit, dismantling na kasi.

hai, napakasaya ng naging exhibit namin. maraming nakaappreciate at marami din ang natuwa. hindi ko inakalang ganon ang kalalabasan ng halos isang buwan naming preparasyon sa aming exhibit. ang bilis, ang bilis bilis ng oras.

sa bilis ng oras e napagod nadin ako kakagawa ng mga bagay bagay. kailan ba ito matatapos? sana sem break na dahil pagod na pagod na pagod na pagod na ako. at dahil din sa pagod ko e halos isinuka ko na itong sem na ito. worst sem ever. pero sige ganon naman talaga, wala tayong magagawa... kaya siguro tatawa na lang ako.


paumanhin sa napakawalang kwentang blog. sabog lang talaga ako ngayon! at yahooo! tapos na ang three minor plates!!!!

No comments:

Post a Comment